《mide 719》ดูตอนที่ 5 ออนไลน์-
mide 719
ภูมิภาค:สหรัฐอเมริกา
  ประเภท:ผจญภัย
  เวลา:2024-05-17 17:00
สรุปเนื้อเรื่อง
ที่มาของสํานวน คนในสมัยโบราณถือว่า ข้าวที่เก็บเกี่ยวในครึ่งปีหลัง เป็นข้าวที่ดีกว่าข้าวเก่า และปลาเป็นอาหารคู่กับข้าว ส่วนปลามันคือปลาในน้ำลดมีมันมากรับประทานอร่อย ซึ่งช่วงฤดูกาลเก็บเกี่ยวข้าวใหม่จะตรงกับช่วง ที่มีปลามันพอดี
31736260การเล่นครั้งที่สอง
76131คนได้กดไลค์แล้ว
38880คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
ยูซึกิ ซันฟลาวเวอร์
เมะ นานาเสะ
อะมิ ซาไก
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

อายามิ ชุนกะ

เผยแพร่เมื่อ61นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ ชิฮารุ ซากุไร : ข้อสาม ความเข้าใจซึ่งกันและกัน ในเรื่องของไลฟ์สไตล์ และในสิ่งที่เราให้ความสำคัญ ให้ความสำคัญกับครอบครัว การแบ่งปัน ความซื่อสัตย์ ถ้ามองไม่เหมือนกันก็อาจจะไม่เหมาะ ต้องเข้าใจการทำงานในวงการบันเทิง ไม่มีวันหยุดที่มันตายตัว ต้องเข้าใจตรงนี้ ไม่ติดเรื่องอายุ ถ้าอยู่ในคุณสมบัติทั้งหมดคือได้ ของแบบนี้ขึ้นอยู่กับความเข้าใจมากกว่า” 


มิซะ มากิเซะ

เผยแพร่เมื่อ11ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ มิโฮะ โทโนะ: 这部《mide 719》เอางี ้ยูกลับไปนอนคิดดีๆ ก่อน ตัดเรื่องของไอออกไป เอาแค่เรื่องของยูกับเขา คิดดีๆ ว่ายูรู้สึกยังไงกับการแต่งงานแบบนี ้ตอนนีแ้ ค่ปี เดียวยูทนได้ แล้วถ้าต้องอยู่แบบนีต้ ่อไปอีกสิบปี ยี่สิบปี ยูยังจะทนไหวอีกไหม ถ้ายูตกลงที่จะอยู่กับเขาต่อไป ไอจะขอแด็ดกลับไปบริหารสาขาที่นู่นเพื่อตัดปัญหา ยูจะได้ไม่ต้องยุ่งยากใจเพราะไออีก‛ นักธุรกิจหนุ่มชาวอเมริกันเสนอทางออกให้เพื่อนด้วยความจริงใจ ไร้ซงึ่การประชดประชันใดๆ ในนำ้ เสียง


ยูอิ ฮาตาโนะ

เผยแพร่เมื่อ68ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ยูซะ มินามิ : โดยการขับรถตู้ Alphard ออกไป ปัจจุบันยังติดต่อไม่ได้ หากใครมีเบาะแสหรือพบเห็น รบกวนติดต่อกลับทางบ้านด่วนเลยนะคะ。 

เดาความชอบของคุณ
mide 719
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูตอนที่ 8 ออนไลน์ ดูออนไลน์ฟรีคุณภาพสูง ดูออนไลน์จากแผ่นบันทึกบนแผ่นเรขาคณิต ดูตอนที่ 2 ออนไลน์ ดูตอนที่ 3 ออนไลน์